Grand Opening: Nhà hàng Mai Châu Đà Nẵng - Ẩm thực Tây Bắc giữa lòng Đà Nẵng

Chuỗi nhà hàng Mai Châu vừa ra mắt chi nhánh tại Đà Nẵng, tại 51-56 Hồ Nghinh, vào ngày 01/04 vừa qua. Với quy mô rộng lớn, kết hợp phong cách trang trí đậm nét văn hóa Tây Bắc, Mai Châu Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là một địa điểm mới lạ dành cho các tín đồ yêu thích ẩm thực vùng cao Tây Bắc thường xuyên lui tới thưởng thức.

khai trương mai châu Đà Nẵng

Chuỗi nhà hàng Mai Châu vốn được biết đến với việc chuyên kinh doanh ẩm thực Tây Bắc, không chỉ thế thương hiệu này còn sở hữu một hệ thống với các chi nhánh trải dài từ Bắc chí Nam. Mới đây nhất, Mai Châu đã cho ra mắt nhà hàng chi nhánh tiếp theo tại miền Trung với quy mô và diện mạo hoàn toàn mới.

Sự kiện khai trương được diễn ra vào ngày 01/04 vừa qua đánh dấu sự ra mắt nhà hàng Mai Châu mới nhất của hệ thống tọa lạc tại: 55- 56 Hồ Nghinh, Sơn Trà, Đà Nẵng. Trong sự kiện đã diễn ra nhiều hoạt động hứng khởi, rộn ràng như: múa lân sư rồng, hát nhảy… Sự kiện thu hút sự chú ý không chỉ cư dân sống tại Đà Nẵng mà còn tạo tiếng vang vì những trải nghiệm độc bản không nơi nào sánh được với đông đảo thực khách đam mê ẩm thực vùng cao đang du lịch tại đó.

Cùng nhìn lại loạt hình ảnh đặc biệt tại sự kiện và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chi nhánh Mai Châu Đà Nẵng.

Các thực khách đến tham gia khai trương đã được trải nghiệm một thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú, bao quát gần như toàn bộ những tinh hoa nhất của văn hóa ẩm thực Tây Bắc với những món ăn nổi tiếng như: Rau rừng chấm trứng cá, mẹt lợn nướng Tây Bắc, xôi lam, cá chình nướng than hoa, baba,... Chất lượng và hương vị món ăn là yếu tố được Mai Châu Đà Nẵng đặt lên hàng đầu trong trải nghiệm khách hàng. Từ nguyên vật liệu đầu vào đến quy trình chế biến, công thức nêm nếm đều được chăm chút, cân chỉnh bằng tất cả sự tận tâm và tỉ mỉ để mỗi món ăn phục vụ khách hàng đều phải thực sự xứng đáng.

Bên cạnh đó, những món ngon đậm đà sẽ còn tròn vị hơn nữa khi được thưởng thức trong một không gian được thiết kế pha trộn giữa hoạ tiết đặc trưng của văn hóa Tây Bắc kết hợp cùng các vật liệu được lựa chọn kĩ càng để toát lên không khí của một ngôi nhà nơi cao vùng bản.

Chị Thảo - chủ chi nhánh Mai Châu Đà Nẵng chia sẻ: "Niềm vui khi tận hưởng các món ăn Tây Bắc ngon sẽ còn trọn vẹn hơn nhờ sự chu đáo và ân cần trong phục vụ của đội ngũ nhân viên mến khách. Tất cả những điều tuyệt vời đó chính là những giá trị mà Mai Châu Đà Nẵng luôn đặt làm tôn chỉ và nỗ lực từng phút từng giờ để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, tự nhiên tựa như ở nhà."

Mai Châu hi vọng rằng chi nhánh Hồ Nghinh sẽ là làn gió mới mẻ, mang hương vị ẩm thực Tây Bắc thổi vào thành phố Đà Nẵng.